ผู้ชาย 4 แบบ ยิ่งคบด้วยยิ่งมีแต่ความทุ ก ข์

การจะหาสามีสักคนเข้ามาเป็นคู่ชีวิตนั้น ใช่ว่าจะต้องหาแต่คนหล่อๆ ดูดีเท่านั้นหรอ กนะ เพราะข้างนอ กแม้จะดูดี มีเสน่ห์ น่ามอง แต่ภายในอาจจะไม่ดี ไม่น่ามอง ไม่น่าคบหา เพราะฉะนั้นจะหาคน มาร่วมชีวิตด้วยทั้งที ก็ต้องหาคนดีๆ คนที่พร้อมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก

การที่ได้สามีที่เก่งและดี จะทำให้เรามีความสุข หากได้ภรรย าเป็นคนเก่งและดีด้วยเช่นกัน ก็จะช่วยกัน หนุนกันให้มีความเจริญก้าวหน้าและมีความสุข ชีวิตคู่ไปรอ ดฝั่งแน่ ฉนั้นการดูหรือจะเลือ กใครมาเป็นคู่ชีวิตก็ต้องดูให้ดี เพราะถ้าเลือ กผิ ดชีวิตคุณก็จะยิ่งแย่กว่าเดิม

วันนี้เราอย ากบอ กว่าเรามีเ ค ล็ ด ลั บที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีเลยแหละ นั่นก็คือ การมองผู้ชาย มองลักษณะนิสัย แต่หลัก คือ 4 ประเภทนี้ ถ้าเจอผู้ชายแบบที่กล่าวมาเมื่อไหร่ รีบถอยห่างเลยนะจ๊ะ ถ้าไม่อย ากมานั่งเ สี ยใจทีหลัง

1 ไม่วางแผนอนาคต

ผู้หญิงเราการจะคบกับใครสักคน ก็คงจะต้องวาดฝันว่าอย ากจะคบไปนานๆบางคนคิดไกลถึงเรื่องแต่งงานสร้างครอบครัว แต่ถ้าผู้ชายที่คุณคบอยู่เป็นคน ที่ไม่รู้จักการวางแผนอนาคต ใช้ชีวิตแบบอยู่ไปวันๆ ไม่มีการวางแผนเรื่องเงินเรื่องความมั่นคงในชีวิต คุณจะไว้ใจให้เขาเป็นหัวหน้าครอบครัวได้อ ย่ างไร ผู้ชายแบบนี้อ ย่ าเ สี ยเวลาคบต่อเลยค่ะ

2 ไม่รู้จักพอ

สำหรับคนไม่รู้จักพอ ต่อให้คุณแสนดีขนาดไหน เขาก็พร้อมจะหั กหลังคุณได้เสมอ โดยไม่แคร์ว่าคุณจะรู้สึกอ ย่ างไร ช่วงแรกคุณอาจรู้สึกท้าทาย อย ากสยบผู้ชายเจ้าชู้

แต่ระวังนะคะจะทุ ก ข์จนหาทางออ กไม่เจอ รีบถอนตัวถอนใจออ กมาก่อนสายไปดีกว่า สำหรับผู้ชายบางประเภทเวลาก็ไม่ช่วยทำให้อะไรดีขึ้นหรอ กนะคะ อ ย่ าไปคาดหวัง ว่าวันหนึ่งเขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เพื่อคุณ มีแต่เ สี ยเวลาเปล่าถอยออ กมาเถอะ เชื่อสิว่าคุณหาใหม่ได้ดีกว่านี้แน่นอน

3 ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ผู้ชายที่มองว่าผู้หญิงเป็นเพียงเครื่องรองรับอารมณ์ ไม่ว่าเขาจะรู้สึกอะไรมา คุณต้องเป็นที่ระบายตลอ ด ทั้งอารมณ์ทางเ พ ศ อารมณ์โ ก ร ธ หรืออะไรก็ต าม ที่คุณไม่จำเป็นต้องทน ผู้ชายดีๆ เขาไม่ทำกับผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าคนรักแบบนี้หรอ กค่ะ

4 คบเพื่อหวังผลประโยชน์

อ ย่ าเ สี ยเวลาคบกับผู้ชายที่คบคุณเพียงเพื่อต้องการผลประโยชน์จากคุณ ไม่ว่าจะเรื่องเงิน เรื่องธุรกิจ หรืออะไรก็ต าม คนแบบนี้คือคนเห็นแก่ตัว คิดหวังแต่จะปอ กลอ ก เขาอาจไม่เคยรักคุณจริงเลยก็ได้ แล้วคุณจะเ สี ยเวลาคบต่อไปทำไมล่ะ

ที่มา  e-yhangwa