ปล่อยเขาไปเถอะ ผู้ช าย 4 ประเภทที่คบแล้วมีก ร ร ม

วันนี้เราจะชวนคุณไปดูลักษณะของผู้ช ายที่คบแล้วมีแต่ก ร ร ม ไม่มีความสุขในชีวิต กับบทความ ปล่อยเขาไปเถอะ ผู้ช าย 4 ประเภทที่คบแล้วมีก ร ร ม ไปดูกันว่าผู้ช ายแบบไหนที่ไม่น่าคบหา

เมื่อก่อน มีคนพูดว่าการมีเเฟนดีนั้น ก็เหมือนกับถูกห วยร างวั ลที่ 1 กลับกัน ในชีวิตจริง คงไม่มีคนถู กรางวั ลที่ 1 หล า ยๆ คนหรอ ก ฉะนั้นแล้ว ผู้หญิงบางคน จึงยอมทนคบกับคนที่ รู้ทั้งรู้ว่าไม่ดี แต่ทว่า ก็ไม่ได้หมายความว่า คุณไม่มีทางเลือ กนะ ผู้หญิงฉลาดๆ ต้องรู้จัก เลือ กสิ่งดีๆให้ชีวิต และในวันนี้ เราจะมาบอ กว่า ผู้ช ายแบบใด ที่คุณไม่ควรคบต่อ ไม่ควรไปอะไรด้วยทั้งนั้น

1 คบหวังผลประโยชน์

อย่ าเสียเวลาคบเลย ไม่ว่าจะเรื่องเงิน หรืออะไรก็ต าม คนแบบนี้ คือคนเห็นแก่ตัว คิดหวังเเต่จะปอ กล อ ก ไม่เคยรักคุณจริงเลย เเล้วคุณจะเสียเวลาอยู่ใยล่ะ

2 ความไม่รู้จักพอ

เพราะสำหรับคนไม่รู้จักพอ แม้ให้คุณแสนดีแค่ไหน เขาก็พร้อมจะหั กหลังคุณได้เสมอ โดยไม่เเคร์ว่าคุณ จะรู้สึกยังไงด้วย ช่วงเเรกคุณอาจรู้ สึกท้าทาย อย ากสยบผู้ช ายเจ้ าชู้เหมือนเขา แต่ระวั งนะ จะทุ ก ข์จนหาทางออ กไม่เจอ ก่อนจะสายเกินไป ถอยออ กมาดีกว่า หรับผู้ช ายบางประเภท เวลาก็ไม่ช่วยทำให้อะไรดีขึ้น อย่ าไปคาดหวังว่าวันหนึ่งเขาจะเปลี่ยนเเปลงตัวเองเลย

3 ไม่ให้เกียรติ

ผู้ช ายที่มองว่า ผู้หญิงเป็นแค่เครื่องรองรับอารมณ์นั้น ไม่ว่าเขาจะรู้สึกอะไร มา คุณต้องเป็นที่ระบ ายตลอ ด แต่ไม่ว่าอย่ างไร คุณไม่จำเป็นต้องทน เพราะผู้ช ายดีๆ เขาไม่ทำกับผู้หญิง ที่ขึ้นชื่อว่าคนรักแบบนี้นะ

4 ไม่วาง แผนอนาคต

เพราะผู้หญิงอย่ างเราๆ การจะคบกับใครสักคนนั้น ก็คงจะต้องวาดฝันว่า อย ากจะคบไปนานๆ และบางคนคิดไกล จนถึงเเต่งงานสร้างครอบครัวกันเลย เเต่หากผู้ช าย ที่คุณคบอยู่นั้น เขาคือคนที่ไม่รู้จักการวางแผนการใช้ชีวิตอะไรเลย อยู่ไปวันๆ เรื่องความมั่นคงในชีวิตไม่สนใจเลย คุณจะไว้ใจ ให้เขาเป็นหัวหน้าครอบครัวได้หรือ หากเขาเป็นเเบบนี้อย่ าเสียเวลาเลย

ที่มา tamnanna