ของ 4 สิ่ง เรียกท รั พ ย์ เงินเข้าบ้าน มีใช้ไม่ข า ดมือ

ต ามความเชื่อของคนโบราณ ให้จัดบ้านให้สะอาด จะมีเงินมีทองไหลเข้าบ้าน และวันนี้เราก็มีของภายในบ้าน ที่อย ากให้คุณนั้นวางให้ถูกที่ จะได้เรียกท รั พ ย์เข้าบ้านกับบทความ ของ 4 สิ่ง เรียกท รั พ ย์ เงินเข้าบ้าน มีใช้ไม่ข า ดมือ ไปดูกันว่าของเหล่านี้ต้องว่างไว้ในบ้านตรงจุดไหนบ้าง จะได้ถูกหลักฮวงจุ้ย เรียกท รั พ ย์เข้าบ้าน

1 จาน ช าม เสริมโชคลาภ

จะสังเกตได้ว่าต ามภัตต าคารอาหารที่ใหญ่ มักจะใช้จานช ามเป็นทรงกลมสีขาววงกลม นั้นจะเป็นตัวแทนของรากฐานที่มีความอุดมสมบูรณ์ จะช่วยฐานะทางการเงินให้มีความมั่งคั่ง ความร่ำร ว ย หน้าที่ทางด้านการเงินนั้นดีมากยิ่งขึ้น

2 ไข่ไก่ เปรียบเสมือนทองคำ

ให้วางไข่ไก่จำนวน 8 ฟอง ใส่ลงไปในตะกร้าเอาไว้ในห้องครัวของเรา คนโบราณเชื่อกันว่าเปรียบเสมือนการวางทองคำไว้ในบ้านของเรา เพราะจะช่วยเสริมด ว งทางการเงิน ทำให้เจ้าของบ้านมีความร่ำร ว ย มีกินมีใช้ไม่มีหมด

3 ข่าวสา ร ฮวงจุ้ยที่ดีของห้องครัว

คนโบราณว่ากันว่า จะต้องมีข้าวส ารให้เต็มถัง อย่ าให้ข า ด อย่ าให้หมดถัง เขาเชื่อกันว่าจะทำให้เจ้าของบ้านและผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านนั้น มีกินมีใช้ ไม่ติดขัดในเรื่องของเงินทอง ในเรื่องของการกิน

4 เต าไ ฟ เป็นตัวแทนโชคลาภ

คนโบราณว่ากันว่าจะต้องตั้งเต าไ ฟไว้ติดที่กำแพงเป็นผนังทึบ หากเราตั้งเต าแ ก๊ สเอาไว้ลอยๆกลางห้องครัวของเรานั้น จะทำให้ข า ดพลั งข า ดโชคลาภ การเงินของคนภายในบ้านมักจะมีปัญหา

โดยตำแหน่งของห้องครัว อย่ างที่บอ กเอาไว้ไปตั้งแต่แรก ห้องครัวนั้นเป็นเหมือนขุมท รั พ ย์ของตัวบ้าน ดังนั้นตำแหน่งที่ตั้งของห้องครัวจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ หากเราตั้งผิดตำแหน่ งวางผิดตำแหน่ง จะทำให้เงินทองรั่วไหลได้ง่าย โชคลาภที่เรามีอาจจะถูกคนอื่นเอาไปได้ง่ายๆ

ที่มา : postsod