ใครไม่อย ากขึ้นคาน ลอง 7 ทริคในการอ่ อ ยผู้ไม่ให้เ สี ยลุคกุลสตรี

ถ้าพูดถึงคำว่าอ่ อ ย หล า ยๆคนอาจจะคิดว่าดูแรงเกินไป โดยเฉพาาะผู้หญิง เมื่อทำการอ่ อ ยผู้ชาย ฉนั้นเราจะอ่ อ ยอ ย่ างไร ไม่ให้หนุ่มๆหรือคนรอบข้างมองเราแบบไม่น่าเ ก ลี ย ด แต่กลับดูน่ารักในสายต าเขา

ต้องยอมรับว่ายุคนี้หมดสมัยของผู้หญิงที่เรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้ไปแล้ว สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่อย ากขึ้นคาน มันก็ต้องมีปฏิบัติการเดินหน้าลุยกันบ้าง โดยเฉพาะในยุคนี้ที่ผู้ชายข า ดแคลน ไหนจะต้องตัดคน มีคู่

ไหนจะต้องหักผู้ที่ชอบกันเอง จนชะนีน้อยอย่ างเราต้องเรียงแถวขึ้นคานกันเป็นว่าเล่น แต่ไม่ได้หมายความว่าจะให้คุณลุกขึ้น มาเดินหน้าจีบผู้ชายกันเป็นจริงเป็นจังนะคะ เพราะแบบนั้นก็ดูจะเ สี ยลุคไปหน่อย แต่การจะหัดอ่ อ ยแบบเนียนๆ โปรยเ ส น่ ห์อย่ างมีชั้นเชิง ที่ไม่เ สี ยลุคกุลสตรี 4.0 จะมีอะไรบ้างนั้น งานนี้ ล็อ กเป้าหมายและปฏิบัติการได้เลยค่ะ

1. วางสายก่อน 3 ใน 4 ครั้ง

หากสเต็ปการอ่ อ ยขั้นแรกๆ ของเราได้ผล ย่อมต้องเดินหน้ามาถึงการพูดคุยในระดับที่สนิทสน มมากขึ้น ซึ่งชั้นเชิงในขั้นนี้ก็คือ เมื่อ ดำเนินบทสนทนามาอย่ างราบรื่นจนถึงระดับหนึ่งแล้ว ให้คุณหาโอกาสขอตัวก่อนอย่ างน้อย 3 ใน 4 ครั้ง ประมาณว่าถึงแม้จะอย ากคุย แต่คุณเองมีเรื่องต้องไปทำอีกมายมาย ไม่ได้ว่างรอผู้ชายเสมอไป ผู้ชายคนไหนจะจีบก็ต้องรีบหน่อยนะคะ

2. มองได้ แต่อย่ ามาก

การใช้สายต าถือเป็นกุญแจสำคัญในการอ่ อ ย แต่ไม่ได้หมายถึงต้องใช้สายต า ย ั่วยวนผู้ชายแบบในละครนะคะ เพราะนอ กจากจะไม่ได้ผลแล้วยังเ สี ยลุคเอามากๆ วิธีการใช้สายต าอ่ อ ยแบบเนียนๆ ก็คือ การสบต าเขาเพียงเล็กน้อยแล้วก็หันไปมองอย่ างอื่นแทน โดยพย าย าม Keep Look ให้ดูเฉยๆ เข้าไว้ อย่ าแสดงท่าทีเขินอายออ กมาเป็นอันข า ด เพราะนั่นยิ่งทำให้เขาสงสัยว่าตกลงเราชอบหรือไม่ชอบกันแน่ แบบนี้แหละน่าค้นหาสุดๆ

3. ทำให้เขาประหลาดใจ

หนุ่มส่วนใหญ่มักชอบอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจ ไม่แปลกที่ผู้ชายส่วน มากจะชอบเล่นเกม ดังนั้นเราก็ต้องสร้างเกมให้เขาเล่นค่ะคุณอาจทำให้เขาประหลาดใจด้วยการห า ยหน้าข า ดการติดต่อไปสักพัก แล้วโผล่มาเซอร์ไพรส์แบบไม่ให้ตั้งตัว ยิ่งคุณแสดงตัวว่าเป็นคนคุมเกมมากเท่าไหร่ ผู้ชายก็ยิ่งอย ากเอาชนะ หารู้ไม่ว่ากำลังเดินต ามเกมของคุณเห็นๆ

4. มั่นใจในตัวเองก่อน

การจะมั่นใจในตัวเองได้ ไม่ได้หมายความว่าเราต้องเป็นคนเพอร์เฟกต์ แต่คือ การรักในความเป็นตัวเอง เพราะผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์มากที่สุด ก็คือคนที่เป็นตัวของตัวเองค่ะ แถมนี่ยังเป็นกฎเหล็กขั้นแรกของคนที่คิดอย ากจะโปรยเ ส น่ ห์ เพราะขนาดคุณยังไม่มั่นใจว่าตัวเองมี ดี ใครจะมาตกหลุมรักคุณได้จริงไหมคะ

5. ใช้รอยยิ้มจริงใจที่สุด

อาวุธสังหารที่จะใช้ยิงทะลุหั วใจผู้ชายได้ก็คือ รอยยิ้มแบบโดนๆ ค่ะ ซึ่งร้อยทั้งร้อยหนุ่มๆ ต่างชอบรอยยิ้มของสาวๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติ ดังนั้น อ ย่ าเฟคกับรอยยิ้ม และไม่ต้องกลัวว่าจะยิ้มไม่สวย เพราะรอยยิ้มที่ออ กมาจากใจ ไม่ว่าผู้ชายรายไหนก็แพ้ทางค่ะ

6. โดนตัวแบบไม่ได้ตั้งใจ

โมเมนต์โดนตัวกันเล็กๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ เช่น การเผลอเดินชน หรือมือไปโดนนั้น ถึงแม้จะเห็นกันในละครอยู่บ่อยๆ แต่ในชีวิตจริงถือว่าเ ซ็ ก ซี่สุดๆ ค่ะ ส่วนจะออ กมาเนียนแค่ไหนอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับชั้นเชิงของแต่ละคน แต่เป็นไม้ต า ย ที่ไม่ควรงัดมาใช้กันแบบพร่ำเพรื่อเกินไปค่ะ

7. หาโอกาสขอความช่วยเหลือ

ผู้ชายชื่นชอบอย่ างยิ่งกับการได้สวมบทเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาว ดังนั้น หากคุณกำลังมีปัญหาที่คิดว่าเขาพอจะช่วยได้ เช่น รถสต าร์ทไม่ติด หรือคอมพิวเตอร์เ สี ย ลองโทรไปเล่าให้เขาฟังแล้วรอ ดูท่าทีของเขากันค่ะ แถมนี่ยังถือเป็นบทพิสูจน์ความเป็นเจ้าชายในตัวเขาอีกด้วย เพราะหากหนุ่มคนนั้นทิ้งให้คุณแก้ปัญหาอยู่เพียงลำพังแล้วล่ะก็ เตรียมหาเป้าหมายการอ่ อ ยคนใหม่ได้เลยค่ะ

เทคนิคการอ่ อ ยแบบเนียนๆ ที่นำมาฝากนั้น ถือเป็นเพียงการสร้างโอกาสเพื่อศึกษานิสัยใจคอซึ่งกันและกัน แต่การจะที่เราจะเลือ กคบกันใคร นิสัยก็คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้น ผู้หญิงฉลาดต้องอ่ อ ยอย่ างมีชั้นเชิง หากท่าไม่ดีต้องพร้อมที่จะถอยทัพได้ทุกเมื่อด้วยค่ะ

ที่มา   yimlamun