เลขที่บ้าน ชี้ช ะ ต า อยู่แล้วร ว ย อยู่แล้วจน พร้อม วิ ธีแก้

วันนี้เราจะพาคุณไปดูการคำนวน ผลรวมของเลขที่บ้านของคุณ จะบอ กความเป็นอยู่ ความร่ำร ว ยเงินทองของคุณได้ กับ เลขที่บ้าน ชี้ช ะ ต า อยู่แล้วร ว ย อยู่แล้วจน พร้อม วิ ธีแก้ ไปดูกันว่าเลขที่บ้านที่คุณอยู่จะบอ กได้แม่น มากแค่ไหน

ใครกำลังไปดูบ้านหรือคอนโด เพื่อจะซื้ อเป็นที่อยู่อาศัย ต้องบอ กเลยว่างานนี้บ้านเลขที่สำคัญไม่แพ้ตัวบ้าน เพราะความหมายของตัวเลขเป็นตัวทำนายความเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัย ถ้าพร้อมแล้วต ามไปชมกันเลย วันนี้เราจะมาดูพลังของ ‘ตัวเลข’

ส่ งผลอย่ างไรบ้างกับบ้านและเจ้าของบ้าน และความหมายของตัวเลข 1-9 ต ามหลัก ฮวงจุ้ย พร้อมวิธีการคำนวณเลขที่บ้านหาผลลัพธ์มาฝากกัน

หลักการคิด เช่น ถ้าเลขที่บ้านของคุณคือ 123/119 ก็ต้องคำนวณ 1+2+3+1+1+9 = 17 และนำ 1 + 7 = 8 ผลลัพธ์สุดท้ายของบ้านคุณก็คือ เลข 8 นั่นเอง ส่วนความหมายของแต่ละเลขจะเป็นอย่ างไร มาดูกันเลย

เลข 1 ( บ้านนี้อยู่แล้วจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก )

บ้านหลังนี้มีความมั่นคงความเจริญ เจ้าของบ้านจะก้าวหน้าในด้านการงานเป็นที่รู้จักในแวดวงสังคม เป็นที่พึ่งให้กับคนรอบข้างมีบริวาร แต่ต้องเหนื่อยกับปัญหาของคนใกล้ชิดตลอ ด ภาระค่าใช้จ่ายในบ้านค่อนข้างสูง บ้านหลังนี้ ไม่ควร ให้หลอ ดไฟดับ

หากไฟเสียเปิดไม่ติดควรเร่งรีบเปลี่ยนให้มีความสว่างไสวเพราะแสงไฟจะทำให้ฮวงจุ้ยของบ้านดีเริด เคล็ดลับเสริมดวง = ควรทำบ้านให้สว่างอย่ าปล่อยให้มืดเพื่อเป็นการเสริมอิทธิพลของดาวอาทิตย์ ส่ งผลให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองอย่ างต่อเนื่อง

เลข 2 ( บ้านนี้อยู่แล้วมีเสน่ห์เมตต ามหานิยม )

เจ้าของบ้านเป็นคนใจดีและมักชอบช่วยเหลือผู้อื่น จะอยู่ไม่ติดที่ หรือมีการปรับเปลี่ยนจัดบ้านอยู่บ่อย ๆ มีการหมุนเวียนของเงินทองอย่ างต่อเนื่องเหมาะกับการเปิดทำเลค้าข า ย ด้านการงานต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดต่อเจรจาหรือต้องเข้าไปช่วยเหลืองานของผู้อื่นอยู่บ่อยครั้ง

เคล็ดลับ ควรดูแลเรื่องน้ำอย่ าให้น้ำรั่วไหลเพราะนั้นหมายถึงการรั่วไหลของเงินทองเป็นเหตุให้คุณสิ้นเปลืองและเป็นห นี้สินได้ เคล็ดลับเสริมดวง = ควรหาน้ำพุหรือรูปภาพน้ำมาประดับตกแต่งในบ้านเพื่อเสริมอิทธิพลของดาวจันทร์ ส่ งผลให้การเงินคล่องตัวมีโชคลาภมากขึ้น

เลข 3 ( บ้านนี้อยู่แล้วมีแต่จะประสบชัยชนะ สู้แล้วร ว ย! )

เจ้าของบ้านเป็นคนใจดีและมักชอบช่วยเหลือผู้อื่น จะอยู่ไม่ติดที่ หรือมีการปรับเปลี่ยนจัดบ้านอยู่บ่อยๆ มีการหมุนเวียนของเงินทองอย่ างต่อเนื่องเหมาะกับการเปิดทำเลค้าข า ย ด้านการงานต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดต่อเจรจาหรือต้องเข้าไปช่วยเหลืองานของผู้อื่นอยู่บ่อยครั้ง

เคล็ดลับ ควรดูแลเรื่องน้ำอย่ าให้น้ำรั่วไหลเพราะนั้นหมายถึงการรั่วไหลของเงินทองเป็นเหตุให้คุณสิ้นเปลืองและเป็นห นี้สินได้ เคล็ดลับเสริมดวง = ควรหาน้ำพุหรือรูปภาพน้ำมาประดับตกแต่งในบ้านเพื่อเสริมอิทธิพลของดาวจันทร์ ส่ งผลให้การเงินคล่องตัวมีโชคลาภมากขึ้น

เลข 4 ( บ้านนี้อยู่กิจการดี ทำมาค้าขึ้น )

เจ้าของบ้านจะเป็นคนพูดคุยเจรจายิ้มง่ายน่าคบหามีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม เป็นที่รู้จักของใครต่อใคร และที่บ้านจะเป็นศูนย์กลางของเพื่อนบ้านค่อนข้างอึกทึกเสียงดัง เหมาะกับการที่จะเปิดร้านค้าข า ย บ้านหลังนี้มักไม่ข า ดเสียงเพลงหรือต้องเปิดโทรทัศน์ไว้ตลอ ด

เคล็ดลับควรปลูกต้นไม้ใบเขียวไว้จะเป็นการเสริมฮวงจุ้ยของบ้านได้อย่ างดี เคล็ดลับเสริมดวง = ควรปลูกต้นไม้ไว้ในบ้านไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็ขอให้มีไว้สักหน่อยเพื่อเป็นการเสริมดวงการค้าข า ยให้โดดเด่น มากยิ่งขึ้น

เลข 5 ( บ้านนี้อยู่แล้วมีแต่คำว่าร ว ย !!! )

บ้านนี้จะสงบเงียบเหมาะกับการพักผ่อนมีความเป็นส่วนตัว เจ้าของบ้านมักมีมุมสงบส่วนตัวไว้อ่านหนังสือหรือพักผ่อน เป็นบ้านที่มีบรรย ากาศของความเป็นธรรมช าติ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การดูแลอย่ างดี ควรจัดให้เรียบร้อยไม่ควรวางของเกะกะ

หรือถังขยะหน้าบ้านจะทำให้การเงินไม่หมุนเวียนการงานไม่ก้าวหน้าและอาจมีปัญหาสุขภาพ หิ้งพระหรือห้องพระควรจัดให้สะอาดเรียบร้อย เคล็ดลับเสริมดวง = หากอยู่บ้านนี้ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาบ่อย ๆ อานิสงส์จะส่ งผลให้ร ว ยแล้วร ว ยอีก

เลข 6 ( บ้านนี้อยู่แล้วค้าข า ยร่ำร ว ย มีเงินถุงเงินถัง !!! )

บ้านหลังนี้มีบรรย ากาศแห่งความสุขและมีความสะอาดเรียบร้อยอย่ างดี เครื่องอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม การตกแต่งบ้านเน้นความสวยงามเป็นหลัก หากเปิดร้านค้าก็จะได้รับการตอบรับอย่ างดี คนที่อยู่บ้านนี้ไม่เหมาะกับการทำงานราชการเท่าไหร่นัก

และควรตกแต่งห้องนอนให้สะอาดจะช่วยเสริมด้านความรักให้มั่นคงยั่งยืน ส่วนภายนอ กบ้านหากมีอ่างบัวที่มีปลาและน้ำในอ่างต้องใสแจ๋วก็จะนำความมั่งคั่งในเรื่องการเงิน มาให้ เคล็ดลับเสริมดวง = ควรหาปลูกดอ กไม้สวยงามไว้ในบริเวณบ้าน เช่น กุหลาบ จันทร์กระจ่างฟ้า กล้วยไม้ เป็นต้น จะช่วยเสริมดวงให้ทำการค้าราบรื่น มีแต่คนอย ากจะเข้ามาอุดหนุน

เลข 7 ( บ้านนี้อยู่แล้วจะร ว ยมากหากอ ดทน )

หากบ้านของคุณตกเลขนี้คงต้องทำใจกับการเก็บกวาด และความไม่เป็นระเบียบของคนในบ้าน เงินทองไม่ค่อยหมุนเวียนเท่าไหร่นัก รวมถึงสุขภาพของคุณอาจมีการเ จ็ บป่ ว ยอยู่บ่อย ๆ แต่ข้อดีของบ้านหลังนี้คือความเงียบ เป็นบ้านที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามายุ่งวุ่นวาย หากมีการไหว้เจ้าที่เจ้าทางจะส่ งผลให้ได้รับโชคลาภอยู่บ่อย ๆ

ส่วนเรื่องของฮวงจุ้ยหากมีน้ำนองเฉอะแฉะก็ควรถมหรือปิดร่องน้ำนั้น จะช่วยให้ครอบครัวมีสุขและเงินทองสะพัดมือมากขึ้น เคล็ดลับเสริมดวง = ควรหมั่นทำบ้านให้ใหม่และสะอาดอยู่ตลอ ดเวลาซึ่งจะช่วยลดอิทธิพลของดาวเสาร์ ส่ งผลให้คุณประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

เลข 8 ( บ้านนี้อยู่แล้วมีแต่ร ว ย ร ว ย ร ว ย !!! )

บ้านหลังนี้ส่ งผลดีในเรื่องโชคลาภและการสะพัดของเงินเรียกว่าดีเยี่ยม คนในบ้านจะเฮฮาปาร์ตี้กันอยู่บ่อยๆ จุดดีของบ้านนี้ หากคุณดวงดีเรียกว่าจะคิดจะหวังสิ่งใดก็มักจะสมปราถนารวมถึงการได้โชคลาภก้อนใหญ่ แต่หากวันใดที่คุณดวงตกก็มักจะมีปัญหาเข้ามาให้ได้กลุ้มใจ

รวมถึงปัญหาด้านความรักที่อาจมีเรื่องรักซ้อนทำให้เกิดความทุ ก ข์เศร้าเสียใจ ผู้อยู่อาศัยควรมีการไหว้เจ้าที่เจ้าทางบ้าง เคล็ดลับเสริมดวง = ควรหมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางและอุทิศส่วนกุศลไปให้ท่าน ผลบุญจะส่ งผลให้คุณอยู่อาศัยนี้บ้านนี้อย่ างมีความสุขและรุ่งเรือง

เลข 9 ( บ้านนี้อยู่แล้วหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด )

บ้านหลังนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การคุ้มครองคนในบ้าน ยิ่งหากมีการสวดมนต์เป็นประจำจะทำให้คนที่อยู่ในบ้านมีความสุขแม้จะทำการสิ่งใดก็จะได้รับความสำเร็จ มีโชคลาภอยู่บ่อยๆ ในด้านการงานก็จะมีโอ กาสดีๆ เข้ามา บ้านหลังนี้ไม่เหมาะกับการเปิดทำเลค้าข า ย

แต่หากคุณทำเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมจะส่ งผลดีให้กับคุณอย่ างมหาศาล เคล็ดลับเสริมดวง = ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์บ่อย ๆ อานิสงส์จะส่ งผลให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

ที่มา = bangpunsara