หากผู้ช ายที่รักจริง จะทำ 3 สิ่งนี้ให้ผู้หญิง

วันนี้เราอยากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้สิ่งที่ผู้ช ายรักจริงหวังแต่งจะทำให้กับผู้หญิงของเขา กับบทความ หากผู้ช ายที่รักจริง จะทำ 3 สิ่งนี้ให้ผู้หญิง ไปดูกันว่าผู้ช ายที่รักจริงจะทำอะไรบ้าง

พฤติกรร มของผู้ช ายนั้น หล า ยครั้งผู้หญิงอย่ างเรา ก็ดูไม่ออ กเลยว่า สิ่งที่เขาทำ เขาจริงใจกับเราเพียงใด หรือมั่นคงต่อเราแค่ไหน และยิ่งด้วยในปัจจุบัน มีหลากหล า ยสถานะ ทั้งคนคุย เพื่อนสนิทมาก แต่ไม่ใช่แฟน หากสถานการณ์ยังคลุมเครือเช่นนี้ คงไม่ดีแน่ คุณผู้หญิงเอง ก็อย่ ามัวเสียเวลา กับสถานะความสัมพันธ์เช่นนี้เลย ถ้ายังไม่กล้าพอ ที่จะถามถึงความสัมพันธ์ จงลองดู 3 สิ่ง ที่ผู้ช ายมักจะทำให้ กับคนที่เขารักมันสื่อได้ว่า เขาคนนี้รักคุณจริงไหม

1 เมื่อรักจริงต้องอย ากปกป้องเรา

ปกป้องจากอั นต รายต่างๆ เขาจะทำให้คุณรู้สึกปลอ ดภั ย ทำให้คุณรู้สึกมีค่า และมีศักดิ์ศรี เขาจะไม่ทำล า ยศักดิ์ศรีของคุณเลย และเขาจะไม่ทำร้า ยคุณเด็ดข า ด ผู้ช ายที่รักจริง มัน มีอยู่จริง จำไว้นะสาวๆ ความรักมันยังไม่ใช่ทุกอย่ างของชีวิต ไม่ต้องไปดิ้นรนกับมัน มาก จะมีแฟนทั้งที เมื่อมีแล้ว มันไม่ดีก็ไม่ต้องไปมีมันหรอ ก

2 เมื่อรักจริงต้องชัดเจน

เขาสามารถจูงมือคุณได้ ในที่สาธารณะ สามารถพูดกับใครต่อใครได้ ว่าคุณคือคนสำคัญในชีวิตเขา เขาเปิดตัวคุณกับครอบครัว และเพื่อนเขา จะทำให้คุณสำคัญ โดยที่คุณไม่ต้องร้องขอใดๆ จะไม่เก็บคุณไว้เป็นความลับ จะจริงใจ และซื่อตรงต่อคุณเสมอๆ

3 เมื่อรักจริงต้องรู้จักให้

จะหาเวลามาให้คุณเสมอ ไม่ว่าจะยุ่งมากเพียงใด ถ้าพอมีเวลา เขาก็จะนึกถึงคุณเสมอ จะไม่ห า ยไป เขาจะไม่ทำให้คุณเป็นห่วง หรือระแวงเขา เขามักจะให้แต่สิ่งที่ดีๆกับคุณ เขาจะไม่เอาเปรียบคุณแน่นอน

ที่มา san–sabai, stand-smiling