สีกระเป๋าตังค์ ที่ห้ า มใช้ของแต่ละวันเกิด ใครใช้อยู่รีบเปลี่ยนเลยนะ

สวัสดีจ้าทุกคน พบกับเราเช่นเคยกับสาระดีๆในด้านเสริมความเฮงให้กับชีวิตของเรา วันนี้เราจะมาแนะนำถึงการเลือ กใช้สีกระเป๋าต ามวันเกิดกัน รู้ไหมว่าเป็นสิ่งสำคัญอีกอ ย่ างเลยละ ของเรื่องในด้านเสริมท รั พ ย์โชคชะต า

เพราะว่าถ้าหากเรานั้นเลือ กให้ถูกโฉลกกับตัวเอง จะยิ่งส่งเสริมในเรื่องของโชคชะต าให้ดียิ่งขึ้น หากคุณเลือ กสีผิ ดชีวิตของคุณอาจจะเดินไปในทิศทางที่ผิ ดเลยก็ว่าได้ ดังนั้นเรามาเช็คกันดีกว่าว่าตอนนี้คุณใช้กระเป๋าที่ถูกโฉลกกับตัวเองหรือยัง หรือใช้สีที่ต้องห้ า มถ้าเป็นแบบหลังแนะให้รีบเปลี่ยนเลย

วันเสาร์

เกิดในวันเสาร์เป็นตัวแทนเสือ 10 ตัว เป็นราชาแห่งความแข็งแกร่ง เรียกได้ว่าเป็นคนที่อ ดทนเป็นเลิศ มักจะเป็นคนที่วางแผนเก่ง มีความสุขขุมรอบคอบ มัดระวังตัวเองสูง รู้จักรอเพื่อที่จะคว้าโอกาส เป็นคนที่สันโดษน่าเชื่อถือ เป็นคนที่แต่งตัวไม่เก่ง หน้าที่การงานเกี่ยวข้ องกับการค้ าการข า ย บริการ ต่างประเทศ งานก่อสร้าง ผู้ที่มีอิทธิพล การเกษตร คนที่เกิดในวันนี้มักจะเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต เป็นคนที่ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ เป็นคนที่คิดแล้วคิดอีก รอบคอบ ชอบที่จะช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ เป็นคนที่เ จ็ บแล้วจำ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา เป็นคนเก่ง และเป็นคนที่ชอบทำบุญ ข้ อเ สี ยของคนก็คือ เป็นคนที่ใจร้อน รออะไรไม่ค่อยได้ ไม่ชอบพูดจาประจบประแจงผู้อื่น

สีต้องห้ า ม

สีเขียว อาจจะส่งผลในเรื่องของสุ ข ภ า พให้เกิดปัญหาได้

สีถูกโฉลก

สีม่วง สีฟ้า สีน้ำเงิน ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความโดดเด่นและความทรงเ ส น่ ห์

สีแดง ช่วยส่งเสริมในเรื่องของเงินทองและอำนาจวาสนา

สีเมา สีเงิน ช่วยส่งเสริมในเรื่องของบารมีและการใช้ชีวิต

วันศุกร์

คนเกิดในวันศุกร์เป็นตัวแทนของเทวดา 21 ส่งเสริมในเรื่องของความรักการงานการเงิน กิเลส สมบัติและความสวยความงาม คนที่เกิดในวันศุกร์มักจะเป็นคนที่เกี่ยวข้ องกับความสวยความงาม ศิลปิน อนิยม เป็นคนที่หาเงินเก่ง เก็บเงินเก่ง แต่ไม่เคยคิดที่จะใช้ของหรูราคาแพง เป็นคนที่พย าย ามทุ่มเททุกสิ่งทุกอ ย่ างโดยคำนึงถึงอนาคตเป็นหลัก เป็นคนร่าเริง พูดจริงทำจริง ไม่ชอบที่จะทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง ข้ อเ สี ยของคนก็คือเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมา จนในบางครั้งอาจจะทำให้คนอื่นนั้นรู้สึกไม่ค่อยดีด้วย รักในศักดิ์ศรีของตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใด

สีต้องห้ า ม

สีเทาหรือสีเงิน มักจะทำให้เกิดปัญหา

สีถูกโฉลก

สีเขียว ส่งผลในเรื่องของโชคชะต าการเงินโดยเป็นหลัก

สีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน ช่วยเพิ่มพลังความดึงดูดให้น่าสนใจ ความรักถ้าสดชื่น

สีส้ม สีน้ำต าล สีทอง จะทำให้มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู เป็นที่เชิดหน้าชูต า

วันพฤหัสบดี

เปรียบเสมือนเป็นฤาษี 19 ตน คนเกิดวันนี้ก็คือตัวแทนแห่งราชาแห่งดาวบุญ เป็นคนที่มีสติปัญญารู้แจ้งเห็นจริง มีความคิดความอ่านที่ฉลาดไม่งมงาย รักและเชื่อในการกระทำของตัวเอง เป็นคนที่มีความเชื่อในบางสิ่งบางอ ย่ างที่มองไม่เห็น แต่มักจะไม่ค่อยบอ กคนอื่น เป็นคนที่ไม่ชอบจู้จี้จุกจิก ไม่ชอบให้ใครมาสั่งสอนง่ายๆ ข้ อเ สี ยของคุณก็คือ เป็นคนที่ไม่ค่อยรับฟังคนอื่นสักเท่าไร ไม่ค่อยยอมรับอะไรได้ง่ายๆ พูดเร็ว ทำเร็ว ชอบลืมนู่นลืมนี่อยู่ตลอ ด มักจะเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา

สีต้องห้ า ม

สีชมพู จะทำให้มีแต่เรื่องในใจและการทำงานลำบาก

สีถูกโฉลก

สีขาว สีครีม สีเหลือง จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของท รั พ ย์และปัญญา

สีเขียว สีแดง ช่วยส่งเสริมในเรื่องของการบริหารเ ส น่ ห์ และการเงิน

วันพุธ

เปรียบเสมือนเป็นราหู 12 หัว ราหูก็คือเจ้าแห่งในเรื่องของอำนาจ เป็นคนที่มีบุญบารมีสูง และแน่นอนว่าจะส่งผลในเรื่องของการทำงานเป็นหลักใหญ่ คุณเป็นคนที่มีความจำดีเป็นเลิศ มีความฉลาดปราดเปรื่องมากมายในเรื่องของความสามารถพิเศษ เป็นคนที่เข้มแข็งสามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ในตอนนั้นได้ง่ายๆ ชอบที่จะพูดคุย เป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้เร็ว ถึงไหนถึงกัน มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ค่อยอยู่กับที่ ข้ อเ สี ยของคนก็คือเป็นคนที่พูดเร็วเก่งจนเกินไป พูดโดยที่ไม่ค่อยคำนึงถึงความรู้สึกของคนอื่นในบางครั้ง เป็นคนใจนักเลง

สีต้องห้ า ม

สีชมพู จะส่งผลในเรื่องของการทำให้ถูกโดน มองข้าม และไม่ทำให้เ ส น่ ห์เพิ่มพูน

สีถูกโฉลก

สีเขียว สีขาว สีเหลือง สีครีม สีคัลเลอร์ฟูล ช่วยส่งเสริมในเรื่องของการบริหารเ ส น่ ห์ การมีท รั พ ย์สมบัติ การดึงดูด

สีฟ้า สีน้ำเงิน ช่วยเรียกท รั พ ย์โดยเฉพาะ

อังคาร

เปรียบเสมือนเป็นกระบือ ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าไม่ดี แต่เปรียบเสมือนว่าเป็นคนที่มีความอ ดทนสูง คุณเป็นคนที่พูดจาอะไรตรงไปตรงมา ไม่ชอบอ้อมค้อมพิธีรีตอง เป็นคนที่ยอมหักไม่ยอมงอ เวลาไม่ชอบอะไรก็คือไม่ชอบ เป็นคนที่กล้าหาญเข้มแข็งและขยัน และสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั่นก็คือความอ ดทนเป็นเลิศ สิ่งที่เป็นข้ อเ สี ยของคนก็คือ การเป็นคนใจร้อน เป็นคนที่ชอบเอาชนะผู้อื่น เป็นคนที่ตรงไปตรงมาค่อนข้างที่จะทำให้คนอื่นเ สี ยน้ำใจได้ง่าย

สีต้องห้ า ม

สีดำ สีม่วง 2 สีนี้ไม่เหมาะเพราะจะทำให้เป็นคนใจร้อนและมีแต่ปัญหาเกิดขึ้น

สีถูกโฉลก

สีชมพู สีเหลือง สีขาว สีครีม สีเหล่านี้จะแสดงถึงความอ่อนโยนและมีสติยั้งคิดย้ำทำ

สีเทา สีเงิน ช่วยเสริมเรื่องของโชคชะต าและเงินทองเป็นหลัก

วันจันทร์

เปรียบเสมือนเป็นนางฟ้า 15 องค์ จันทร์ก็คือพระจันทร์ รองลงมาจากพระอาทิตย์ เรียกได้ว่าเป็นราชินี จันทร์ก็คือน้ำ การเดินทางในเรื่องของพระโพธิสัตว์กวนอิม คุณเป็นคนที่มีความนุ่มนวลเรียบร้อย มีเ ส น่ ห์ในหล า ยๆด้าน มักจะเป็นคนโรแมนติกและอบอุ่น ชอบเผื่อแผ่คนอื่น เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจไม่แพ้กับพระอาทิตย์ เป็นคนที่จินตนาการได้เก่ง ช่างพูดช่างเจรจา ข้ อเ สี ยของคนก็คือ เป็นคนที่พูดเก่งเกินไป ผู้ชายอะไรจะต้องระมัดระวัง ในบางครั้งก็พูดออ กไปโดยไม่ทันคิด

สีต้องห้ า ม

สีแดง สีนี้จะทำให้ภาพลักษณ์ของคุณหม่นหมองและไม่น่ามองไม่น่าคบหา

สีถูกโฉลก

สีน้ำต าล สีทอง สีส้ม จะช่วยเสริมชะต าในเรื่องของโชคลาภ

สีฟ้า จะช่วยในเรื่องของการอุปถัมภ์ค้ำชู ช่วยหล า ยๆด้าน

สีม่วงหรือสีดำ ช่วยเสริมบารมีเ ส น่ ห์และหน้าต า

วันอาทิตย์

ราชสีห์ 6 ตัว หรือ พญาครุฑ เปรียบเหมือนกับพระอาทิตย์ที่ขึ้นทุกวันให้แสงสว่างกับทุกสิ่งทุกอ ย่ าง เป็นคนที่ตรงต่อเวลา ไม่ชอบข้ามหน้าข้ามต าผู้ใด พูดจาตรงไปตรงมา แต่ก็รู้ว่าอะไรควรไม่ควร เป็นคนที่เด็ดเดี่ยว รักในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง เป็นคนที่มีความเป็นโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงในบางครั้ง รักความเป็นอิสระ โ ก ร ธง่ายห า ยเร็ว ใครอยู่ใกล้แล้วจะรู้สึกอบอุ่น เป็นคนที่ใจกว้าง ข้ อเ สี ยของคุณก็คือ ชอบชักสีหน้า หยิ่ง ทะเยอทะย าน มากเกินไปในบางเรื่อง เป็นคนที่ไม่ค่อยจะรับผิ ดชอบเท่าไหร่

สีต้องห้ า ม

สีฟ้าและสีน้ำเงินไม่ควร เพราะจะทำให้พลังงานนั้นห า ย ไม่กระตือรือร้นและโชคอีกด้วย

สีที่ถูกโฉลก

สีแดง จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของบริวารรอบด้าน

สีดำและสีม่วง จะช่วยในเรื่องของการเพิ่มพูนท รั พ ย์สมบัติ

สีชมพู จะช่วยในเรื่องของอำนาจวาสนาและบารมี

ที่มา  postsod