สิ่งของ 9 อย่ างควรพกไว้ติดตัว ติดบ้าน ชีวิตเจริญก้าวหน้า ไม่ตกต่ำ

หากวันนี้บ้านของคุณกำลังมีปัญหาเรื่องเงินทอง เราอย ากให้คุณนั้นลองพก สิ่งของ 9 อย่ างควรพกไว้ติดตัว ติดบ้าน ชีวิตเจริญก้าวหน้า ไม่ตกต่ำ ไปดูกันว่ามีสิ่งของอะไรบ้าง ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณและครอบครัวคุณดีขึ้น

เอ่ยถึงในเรื่องของเงินๆทองๆไม่ว่าใครก็จำเป็นต้องพึงพอใจกันทั้งหมด ซึ่งในบางครั้งคุณเคยสงสัยไหมว่าแม้ว่าคุณก็ตั้งอ กตั้งใจหาเลี้ยงชีพหาเงินเสริมเป็นอย่ างดี แม้กระนั้นหามาได้มากแค่ไหนก็ใช้หมดแค่นั้น เก็บเงินไม่อยู่เหมือนกับคนอื่นๆเขา

ซึ่งในบางครั้งคุณอาจจำเป็นที่จะต้องพึ่งพิงการเสริมด ว งนิดๆหน่อยๆเพื่อ ด ว งชะต าเรื่องการเงินของคุณดียิ่งขึ้น การเสริมด ว งให้บ้านของคุณนั้น มีเงินไหลมาเทมาสามารถทำเป็นหล า ยแนวทางดังต่อไปนี้

สำหรับใครที่มีความเชื่อในรื่องของฮวงจุ้ย หรือตำแหน่งต่างๆที่จะมีผลต่อผู้ที่อาศัยในบ้านไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งท รั พ ย์ หรือเครื่องรางที่สามารถช่วยเสริมฮวงจุ้ยของบ้านเพื่อผู้ที่อาศัยนั้นอยู่อย่ างสุขสบายและก็มีแม้กระนั้นความรุ่งโรจน์

ในวันนี้นั้นพวกเราได้มีเครื่องรางรวมถึงตำแหน่งฮวงจุ้ย 9 อย่ างที่ถูกบอ กต่อ กัน มาว่าแม้ในบ้านของพวกเรามีของ 9 อย่ างนี้รวมทั้งวางในตำแหน่งที่ก็ดีนั้นจะเผชิญแต่ว่าความมีโชค ทำอะไรก็มีแต่ว่าความเจริญก้าวหน้าถ้ามีเรื่องมีราวร้ า ยก็จะกล า ยเป็นดีได้

1 ปากทางเข้าบ้านสะอาดโล่ง ถ้าเกิดคุณไม่ต้องการที่จะอย ากจ่ายเงินเพื่อเรื่องฮวงจุ้ย หรือซื้ อเครื่องหมายเพื่อเรื่องโชค เพียงแค่ชำระล้างปากทางเข้าออ กของบ้านให้โล่ง เรียบร้อย ไม่รกก็ช่วยปรับเกิดโชคดีๆขึ้นในบ้านแล้ว

2 รูปปั้นช้าง ช้างเป็นสั ต ว์ฉลาดหลักแหลม และก็มีความแน่แน่ว นี่ก็เลยเป็นอีกเครื่องหมายที่ทำให้ผู้แนะนำว่าควรจะวางตุ๊กต าช้างตัวเล็กๆเอาไว้ภายในบ้าน เพื่อช่วยป้องกันคุ้มครองป้องกันคนที่อาศัยอยู่ในครอบครัว

3 ผ้าลินินเนื้อนุ่ม มันบางครั้งก็อาจจะมองไม่ค่อยเกี่ยวเนื่องสักมากแค่ไหนในเรื่องดวงดี แม้กระนั้นมีบางงานค้นคว้าวิจัยบอ กว่าถ้าเกิดมีวัตถุดิบที่เป็นผ้าเนื้อนุ่มจะก่อให้ชีวิตสงบรวมทั้งสะดวกเพิ่มมากขึ้น

4 สีประตู ถ้าเกิดประตูที่อยู่หน้าบ้านของคุณหันไปทางใต้ ต ามหลักฮวงจุ้ยชี้แนะให้ทาประตูสีแดงหรือสีส้ม หากประตูเบือนหน้าไปทางทิศเหนือชี้แนะให้ลงสีสีน้ำเงินหรือสีดำ ส่วนประตูที่หันไปทางทิศตะวันตกควรจะทาประตูสีเท่าหรือสีขาว รวมทั้งถ้าเกิดประตูหันไปทางด้านพระอาทิตย์ออ กควรทาประตูสีน้ำต าลหรือสีเขียว

5 การจัดวางเครื่องเรือน มีข้อเสนอแนะว่าถ้าเกิดพวกเราจัดเครื่องเรือนด้านในภายให้มีลักษณะเป็นวงกลมจะนำความมีโชคมาให้

6 กระจก ต ามหลักฮวงจุ้ยแล้วกระจกถูกประยุกต์ใช้เพื่อ ดึงพลังงานในเชิงบวก เมื่อคุณวางกระจกเอาไว้ภายในตำแหน่งที่สะท้อน มุมมองที่สวยสดงดงาม หรือมาจากสวนด้านนอ กก็จะมีผลให้บ้านของคุณเต็มไปด้วยพลังบวก

7 ผลไม้ คุณอาจจะเคยทราบว่าทานผลแอปเปิ้ลสดวันละ 1 ผลจะเป็นผลดีต่อสุขภาพร่างกาย เหมือนกันถ้าเกิดคุณนำผลไม้สด หรือผลมะนาวใส่จานช ามรวมทั้งเอามาวางบนเคาน์เตอร์ก็เชื่อ กันว่าจะมีผลเรื่องท รั พ ย์สิน โชคแล้วก็ลาภด้วยเหมือนกัน

8 รูปเกือ กม้า ต ามความเลื่อมใสของหล า ยๆผู้แนะนำว่าให้ตกแต่งบ้านด้วยรูปเกือ กม้า ซึ่งบางบุคคลมีความรู้สึกว่าควรจะให้ปล า ยเกือ กม้าชี้ขึ้นเพื่อโชคชะต าจะได้ไม่หมด แต่ว่าบางบุคคลมีความรู้สึกว่าน่าจะให้เกือ กม้าชี้ลงเพื่อโชคชะต าจะได้ตกอยู่กับคนภายในบ้าน

9 ดอ กไม้สด ไม่เพียงแต่ดอ กไม้จะส่ งผลให้เกิดความสบายให้กับคนภายในบ้านแค่นั้น แต่ว่าต ามหลักความเลื่อมใสเรื่องฮวงจุ้ยยังมั่นใจว่าดอ กไม้สดส่ งผลให้เกิดโชครวมทั้งลาภรวมทั้งเรื่องราวดีๆแต่ว่าเสนอแนะว่าไม่สมควรเลือ กใช้ดอ กไม้ที่มีหนามเนื่องจากมันจะได้ผลตรงกันข้าม

เมื่อได้รู้อย่ างงี้รวมทั้งอย่ าลืมไปสังเกตุรอบๆบ้านของคุณว่ามีของกลุ่มนี้หรือยัง แล้วก็ถ้าหากมีแล้วของกลุ่มนี้ถูกวางในตำแหน่งที่ถูกรวมทั้งสมควรไหม เรื่องของฮวงจุ้ย ความศรัทธานั้นเป็นเรื่องส่วนบุคคลแต่ว่าแม้ทำแล้วเกิดความสบายใจและไม่ทุ ก ข์ย ากลำบากใครพวกเราก็สามารถทำได้และไม่แน่ว่าบางครั้งอาจจะช่วยเสริมโชคเสริมลาภให้กับคนภายในบ้านก็ได้เช่นเดียวกัน

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ที่มา feedsod