สามีที่ดี 6 แบบ ที่ทำให้ภรรย ารักมาก

สำหรับผู้ชายแล้ว คิดว่าผู้หญิงนั้นต้องการผู้ชายแบบไหน มาเป็นสามี เพราะผู้หญิงกับผู้ชายนั้น มีนิสัยที่ต่างกัน มากพอควร ฉนั้นวันนี้เราจะพามาดูว่า สามีแบบไหนที่ผู้หญิงนั้นเขาต้องการอย ากให้มาเป็นแฟน และสามีแบบนี้แหละที่จะทำให้เธอหลงรักคุณมากขึ้น

เชื่อว่าใครๆ ก็อย ากเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ กันทั้งนั้น ยิ่งโดยเฉพาะกับแฟนสุดที่รักแล้วยิ่งอย ากจะสะกด ให้เธอหลงรักแล้วหลงรักอีกแล้วคุณ รู้หรือไม่ว่าสาวๆ ชอบหนุ่มนิสัยแบบไหน วันนี้ขอนำ 6 ลักษณะ ของหนุ่มๆ ที่จะทำให้สาวๆ ติดหนึบและหลงรักคุณจน ถ อ น ตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว

1. ใจเย็นและมีเหตุผล

เพราะผู้หญิงรู้ว่าบางครั้ง ตัวเองอาจจะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จึงอย ากได้แฟนที่ ใจเย็นที่สามารถยอมรับ และอ ดทนเวลาที่เธอโ ก ร ธหรือโ ม โ หได้ และมีเหตุผลมีความเป็นผู้ใหญ่ พอที่จะสยบให้เธออยู่ไปในทิศทาง ที่ถูกที่ควร ไม่เอาใจต ามใจเธอไปหมดทุกเรื่องจนเ สี ยผู้เ สี ยคน

2. เป็นผู้ฟังที่ดี

สิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ เป็นก็คือชอบพูด พูดเยอะกว่าผู้ชาย รวมถึงการบ่นการระบ า ยเรื่องราวต่างๆ ที่เธอ พบเจอในแต่ละวันคือเพียงแค่ได้พูดได้ ระบ า ยก็รู้สึกดีแล้ว ดังนั้นหนุ่มๆ ที่มีคุณสมบัติเป็นผู้ฟังที่ดีจึงเป็นที่ หมายปองสำหรับสาวๆ เพราะพวกเธอจะรู้สึก ว่าไม่ว่าสถานการณ์จะเ ล ว ร้ า ย แค่ไหนก็มีคนที่คอยอยู่ข้างๆ เสมอ

3. ดูแลเอาใจใส่

การดูแลเอาใจใส่ เป็นสิ่งที่ข า ดไม่ได้ เพราะการเป็นแฟนกัน ผู้หญิงจะคาดหวังเสมอว่าเธอจะเป็นเจ้าหญิง ของคนที่เธอรักเสมอ ดังนั้นคุณจะต้องดูแลเอาใจใส่และ ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอเป็นคนพิเศษของคุณจริงๆ แล้วเธอจะหลงรักคุณมากกว่าเดิม

4. ทำให้เธอรู้สึกอุ่นใจเสมอ

หากคุณสามารถทำให้ เธอรู้สึกอุ่นใจที่มีคุณอยู่ถือว่าคุณประสบความสำเร็จอย่ างมาก แสดงว่าเธอมอบ ความไว้ใจและมั่นใจในตัวคุณแล้ว สิ่งสำคัญที่จะทำให้เธอรู้สึกแบบนี้ ได้คืออยู่เคียงข้างเธอเสมอไม่ว่าจะ ย ามที่เธอรู้สึกแ ย่ รู้สึกทุ ก ข์ใจรับฟังเธอ ระบ า ยและคอยให้ความช่วยเหลือเมื่อเธอต้องการ

5. เป็นเพื่อนคู่คิด

สุดท้ายแล้วแม้ผู้หญิง จะเข้มแข็งสักแค่ไหนก็ต้องการที่ปรึกษาไว้ คอยช่วยเหลือเวลามีปัญหา ต้องการคน ที่ช่วยคิดช่วยตัดสินใจในสถานการณ์ ที่เธอไม่สามารถทำได้ ดังนั้นหนุ่มที่มีภาวะความเป็นผู้นำสูงและ สามารถเป็นเพื่อนคู่คิดได้จึงน่าหลงใหลสำหรับสาวๆ

6. มีเวลาให้

ผู้หญิงจะเป็นเพ ศที่ต้องการพูดคุย มากกว่าผู้ชาย เธอจะอย ากเจอคุณ อย ากเห็นหน้า อย ากใช้เวลา อยู่ร่วมกับคุณ หากคุณมีเวลาให้เธอได้อย่ างเต็มที่ โทรหาเธอบ่อยๆ และพาเธอไปกินข้าวดูหนังฟังเพลง ให้เวลากับเธอเยอะๆ โดยที่เธอไม่ต้องร้องขอเธอก็จะ รู้สึกได้ว่าเธอเป็นคนสำคัญ ของคุณและรักคุณมากขึ้นไปอีก

การเป็นแฟน ที่ดีทำได้ไม่ย ากเลยใช่ไหม สำหรับ 6 ข้ อที่ว่ามาก็เป็นองค์ประกอบของการแสดงความรัก ความเอาใจใส่ เหนือสิ่งอื่นใดคือความรักและความจริงใจ ของคุณจะเป็นตัวเอาชนะใจคนที่คุณรักได้

ที่มา  verrysmilejung