วิ ธีออมเงิน 50 วัน ให้ได้เงินหมื่น

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการออมเงินให้ได้เงินหมื่นภายในเดือนกว่าๆ กับบทความ วิ ธีออมเงิน 50 วัน ให้ได้เงินหมื่น ไปดูกันว่าจะต้องออมเงินอย่ างไรบ้าง เพื่อให้อนาคตไม่ลำบาก

1 วางแผนการหยอ ดเงิน

เนื่องจากวิธีนี้จะสนุกมากๆ มันเป็นการกำหนดการเก็บเงิน ด้วยการดูเลขบนแบงก์ แบงก์ 50 เก็บหมด หากเป็นแบงก์ 100 เมื่อไหร่ ก็ให้สำรวจดูก่อนว่า เลขบนแบงก์เป็นเลขอะไร หากขึ้นต้น หรือลงท้ายด้วยเลข 9 ก็ค่อยเก็บ วิธีนี้ขอบอ กว่าสนุกมาก ทำให้การเก็บเงินไม่น่าเบื่อ

2 หากระปุกออมสินน่ารักๆ

แบบว่าเห็นแล้วอมยิ้ม อย ากจะไปเจอหน้าน้องบ่อยๆ งี้ อย ากจะหยอ ดเธอทุกวัน เน้นหากระปุกแบบไม่มีฝาเปิด เพราะมันจะช่วยให้แงะลำบาก ทำให้ไม่อย ากแงะ กว่าจะแงะออ ก ก็จะรู้สึกผิดไปก่อน แล้วเงินก็จะปลอ ดภั ยจากเรามากขึ้น

3 อย ากให้ถึงหมื่น ต้องใช้แรง 2 คน

เนื่องจากระหว่างการเก็บ ก็อาจมีการถ่ายรูปมาอวด ว่าวันนี้ฉันเก็บแบงก์นี้นะ ก็เหมือนแข่งกันนั่นแหละ เพราะมันจะยิ่งเพิ่มความสนุกในการเก็บเงินได้ อาจจะมีการสร้างเดิมพันขึ้น มาว่า หากใครชนะ ก็จะได้อะไรเป็นพิเศษจากอีกคน จะยิ่งสร้างแรงฮึดให้ได้มากสุด พอนำเงินออ กมานับ รับรองว่าเฮฮาแน่

นอ กจากจะสนุกตอนนับเงินแข่งกัน ยังทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ฝึกนิสัยการออมไปในตัว เป็นการสร้างกิจวัตร ส่ งผลไปถึงอนาคตที่มั่นคงยิ่งขึ้น

ที่มา aanplearn