ยกมือขึ้น มากำดู ตร งกับข้ อใด บอ กถึงนิสัยทั้งหมดที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ถ้าจะพูดถึงนิสัย เชื่อว่าไม่มีใครรู้หรอ กว่าใครมีนิสัยเป็นยังไง แม้กระทั่งตัวคุณเองก็ไม่รู้ไปหมดหรอ ก ว่าตัวเองเป็นยังไงกันแน่ ดังนั้นเพื่อเป็นการรู้และเข้าถึงรู้จักตัวเองหรือคนรอบตัวให้มากขึ้น วันนี้เราจะพาทุกคน มาดูกันว่า แท้จริงแล้วแต่ละคนนั้น มีนิสัยเป็นยังไง วิ ธีคือ ยกมือขึ้น มาแล้วกำ จากนั้นให้ดูว่า ท่ากำมือที่ได้นั้น มันตร งกับรูปใดที่เรากำหนดให้ จากนั้นไปดูคำตอบกันได้เลย

แบบ 1 นิ้วโป้งอยู่ข้างใต้

นิสัยภายนอ ก เป็นคนที่มีความอ่อนไว้และค่อนข้างที่จะมีโลกส่วนตัวสูง บ่อยๆครั้งที่ไม่ยอมเปิดเผยตัวตนหรือความรู้สึกที่ตัวเองนึกคิดออ กไปได้อ ย่ างง่ายๆ มักจะดึงดูดให้ทำงานที่สร้างสรรค์ตั วคุณเองอาจจะไม่ได้มีเพื่อนเยอะมากสักเท่าไหร่นัก แต่ถ้าคุณได้เลือ กใครว่าเพื่อนแล้วคนนั้นก็จะเป็นเพื่อน ที่ดีของคุณจริงๆ ความสัมพันธ์ก็จะแน่นแฟ้นไม่จางห า ยไปไหนได้ง่ายๆ และเพื่อนของคุณก็รักคุณด้วยเช่นกัน

นิสัยภายใน ด้วยความที่คุณชื่นชอบความสงบและไม่ชอบความขัดแย้งหรือความวุ่นวายใดๆ ในบางครั้งแม้ว่าคุณจะมีอารมณ์ที่โม โหก็มักจะเก็บเอาไว้อยู่ในใจ เข้าทำนองข้างบนน้ำนิ่งข้างล่างน้ำเชี่ยว ทำให้คนรอบข้างของคุณนั้นเดาใจคุณได้ย ากพอสมควร

ความรัก มักหาความสัมพันธ์ที่ไม่ใกล้และไม่ไกลไป ให้มีระยะห่ า งกันก็พอเพื่อให้ความสบายใจ หากคู่ของคุณนั้น มีความเข้าใจในจุดนี้ก็จะเป็นคู่ที่ไปด้วยกันได้ดีมากๆ ตัวคุณเองเป็นคนที่ชื่นชอบความสงบและความอ่อนโยนไม่ชอบหาเรื่องมีปาก เ สี ยงเพื่อที่จะเลิกกับใครง่ายๆอยู่แล้ว

แบบ 2 นิ้วโป้งอยู่บนนิ้วชี้

นิสัยภายนอ ก เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงและมีเซ้นส์ ในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆได้เร็ว ชอบเข้าไปช่วย เหลือผู้อื่นอยู่บ่อยๆและมีการแนะนำสนับสนุนผู้อื่นในเรื่องราวต่างๆ เมื่อผู้อื่นได้เห็นคุณแล้วจะนึกถึงความเข้มแข็งและความปลอ ด ภั ยและในเรื่องของความมั่นคง ให้ความเชื่อถือในความเป็นคุณ

นิสัยภายใน แม้ภายนอ ก จะดูเหมือนเป็นคนที่มีความเข้มแข็งมากแค่ไหนแต่ภายในแล้วก็ยังคงมีความเป็น เ ด็ ก ที่ยังซ่อนอยู่เ ด็ กน้อยคนนั้นต้องการที่จะได้รับความยินดีและความชื่นชมและอย า กที่จะเป็นที่ต้องการของผู้คนรอบข้างคนใกล้ ตัวมากๆเลย

ความรัก เมื่อได้ตกหลุมรักใครเข้าแล้วนั้น มักจะเป็นคนที่นึกถึงคนรักก่อนที่จะนึกถึงตัวเองอยู่เสมอ แม้ภายนอ กนั้นการแสดงด้วยคำพูดคำหวานไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ตัวคุณเองก็พร้อมที่จะทำเพื่อคนรักทุกอ ย่ างอ ย่ างดีที่สุด คอยดูแลเป็นอ ย่ างดี

แบบ 3 นิ้วโป้งอยู่บนนิ้วกลางเป็นต้นไป

นิสัยภายนอ ก ตัวคุณเองเป็นคนที่มีจิตใจดีและเข้ากับผู้อื่นได้ง่ายและคนอื่นๆก็ชื่นชอบตัวคุณด้วยเช่นกัน คุณเป็นคนที่มีความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์มีความคิดนอ กกรอบ ทำอะไรก็ ดี ใครที่ได้อยู่ใกล้คุณก็จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอและมีความสบายใจเวลาได้พูดคุยกับคุณ ได้คำแนะนำจากตัวคุณ

นิสัยภายใน เป็นคนที่ค่อนข้างก ลั วการเปลี่ยนแปลงไม่ชอบความล้มเหลว ทำให้บางคนก็พลอยก ลั วการได้ทดลองสิ่งใหม่ๆด้วย ตัวคุณเองแม้จะเข้ากับคนอื่นได้อ ย่ างง่ายหลากหล า ยรูปแบบ แต่ลึกๆแล้วคุณก็จะเป็นคนที่มองหาคนที่จะช่วย ให้คุณได้ผ่ านความรู้สึกก ลั วเหล่านี้ปได้

ความรัก ด้วยความที่มีความกลัวอยู่ในใจ ทำให้มักจะดูท่าทีก่อนที่จะตกหลุมรักใคร ย ากที่จะรักคนง่ายๆ แต่ถ้ารักแล้วก็จะมีความจริงจังและมีความจริงใจ คุณมักจะขอแอบมอง ขอศึกษาหรือแอบสืบเรื่องราวต่างๆมาก่อน ไม่ได้รีบร้อนเดินหน้าในทันที

 

ที่มา   postsod