คนรักกันจริงดูไม่ย าก เขาจะแคร์และนึกถึงคุณอยู่ตลอ ด

เราจะรู้ได้ยังไงว่าใครที่แคร์เรา จริงๆแล้วนั้นสังเกตได้ไม่ย ากเลย ก็แค่ดูว่าเขานึกถึงคุณมากแค่ไหนในชีวิตของเขา นึกถึงในที่นี้ก็คือหล า ยๆอ ย่ างรวมกันเช่น โทรมาหาคุณบ่อยๆโดยที่คุณไม่ต้องโทรไปเอง คอยถามสารทุ ก ข์สุกดิบคุณอยู่เสมอ เวลามีอะไรดีๆเขามักจะนึกถึงคุณก่อนเป็นคนแรก

เวลาเขาทำอะไรเขามักจะนึกถึงความรู้สึกของคุณ จะเห็นได้ว่าคนที่รักคุณเขามักจะแคร์คุณ และคิดถึงความรู้สึกของคุณอยู่เสมอตลอ ดเวลา ไม่ใช่คนที่จะนึกถึงคุณแค่ตอนที่เขาต้องการผลประโยชน์ หรือทำอะไรต ามใจตัวเอง โดยไม่สนใจคุณ ถ้าหากเจอคนที่แคร์ความรู้สึกเรา และรักเราขนาดนี้ เราก็ควรที่จะดูแลเขาให้ดีๆ ให้สมกับที่เขารักและดูแลเรา

คนที่อย าก พบหน้าคุณ ต่อให้ข้ามเขากี่ลูก ก็จะดั้นด้นไปหาคุณ ส่วนคนที่มีคุณอยู่ในใจ จะไม่มีทางทำให้คุณรู้สึกโดดเดี่ ยว หนึ่งข้ อความที่ส่งไป ก็รู้ว่าใครแ คร์ คนที่แ คร์ จะรีบตอบกลับ หากไม่สะดวก ก็ส่งสติกเกอร์ คนที่ไม่แ คร์ จะเห็นแค่ อ่ า นแล้ว คนที่เกลี ยดชัง จะนานกี่วันกี่เดือน ก็ไม่มีทางเปิดอ่ า น

ส่งข้ อคว ามแล้วไม่ตอบ ทำใจไว้เถอะ คุณไม่ได้สำคัญนักสำหรับเขา โทรไปแล้วไม่รับ สำหรับคนที่แ คร์ จะรีบโทรกลับ หากโทรไปแล้วไม่รับ แถมยังไม่โทรกลับ ก็ทำใจไว้เถอะ และไม่ต้องไปโกร ธแค้นเขาสาเหตุ มันเกิ ดจากตัวเรานั่นแหละ วันหนึ่งเราจะรู้ว่า ความรักที่ดี จะถูกพบโดยไม่ต้องพย าย าม

ไม่ยัดเ ยีย ด ตัวเองเข้าไปอยู่ใน ชีวิตของใคร ไม่ฝืนดึงเขาเข้ามา ทั้งที่เขาไม่อย ากมา รักที่เริ่มด้วยความพย าย าม มากมาย มักอยู่ไม่นานเท่าไหร่ วันหนึ่งเราจะรู้ว่า ความรักที่ดี จะทำล า ยประตูของโล กส่วนตัวลงอย่ างง่ายดาย เชื่อเถอะว่า หากใครสักคนอย ากให้เราเข้าไป

เขาจะเป็นคนยื่นกุญแ จมาให้เอง ความรักที่ดี ไม่จำเป็นต้องอยู่กับคนหน้าต าดี โล กไม่ได้สร้างคนสวยหล่อ มาเพื่อเห็น อ กเห็นใจคนอื่น โลกไม่ได้สร้าง คนที่อ่อนโยนต่อคนอื่น ให้สวยหล่อเสมอไป วันหนึ่งเราจะรู้ว่า ความรักที่ดี จะเปลี่ยนการแต กหัก เป็นการปรับตัว ทะเล าะแล้วแยกทาง เป็นเรื่องง่ายมากในสมัยนี้

ทุกอ ย่ างฉาบ ฉวยไปหมด จะมีกี่คนที่เต็มใจปรับแก้ตัวเอง เพื่ออยู่กับคนๆ เดิม ความรักที่ดี คือ การร่วมทั้งทุ ก ข์และสุข วันที่สุข เราจับมือ กันได้ วันที่ทุ กข์ เราต้องจับมือ กันให้แน่นกว่าเดิม สิ่งพิเ ศษที่เรียกว่าความรัก เ ยี ยวย าทุกอย่ างได้เสมอ หากวันหนึ่ง คุณได้พบกับคนที่รักคุณโดยที่เขาไม่ต้อง

พย าย าม ฝืนอะไร คนที่เขาเต็มใจเข้ามาเรียนรู้ โล กส่วนตัวของคุณ ต่อให้เขาจะไม่ได้สวย ไม่ได้หล่อ ไม่ได้ดึงดูดอะไร แต่เขาอยู่กับคุณเสมอ แม้ในวันที่มีเรื่องไม่เข้าใจ และเขาทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาของคุณสวยงาม ยินดีด้วยนะ คุณเจอความรักที่ดีที่สุดแล้ว

ที่มา lamunlamai  bohatto