เป็นผู้หญิงดูดี มีเ ส น่ ห์ต้องไม่หยุดทำ 5 สิ่ง

ใครๆก็อย ากจะเป็นผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ ไม่อย ากเป็นผู้หญิงที่น่าเบื่อสำหรับผู้ชาย แล้วจะต้องทำอ ย่ างไรถึงจะเป็นผู้หญิงแบบนั้น หากคุณเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อย ากเป็นแบบนั้น วันนี้เรามีบทความ เป็นผู้หญิงดูดี มีเ ส น่ ห์ต้องไม่หยุดทำ 5 สิ่ง จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1.มารย า มีบ้างก็ดี

สิ่งนี้เรียกได้ว่ามันคือพรสวรรค์ของผู้หญิงเลยล่ะ ก็คือมารย าหญิงไงการใช้มารย านั้น หากเราสามารถใช้ได้ถูกสถานการณ์ ผู้ชายร้อยทั้งร้อยเป็นต้องพ่ายแก่เราเป็นแน่ มันคืออ าวุ ธลับ ที่เราไว้งั ดมาใช้ช่วงสำคัญ ๆ

2.การต ามแฟชั่น

ผู้หญิงอ ย่ างเรา ก็ต้องต ามแฟชั่นกันหน่อย ไม่ใช่ปล่อยให้ตัวเองล้าสมัยเพราะการใส่เสื้อผ้าใหม่ ๆ ที่เข้ากับเราก็ทำให้เราดูดีไม่เป็นที่น่าเบื่ อง่ายๆ สำหรับผู้ชายเชียวล่ะ

3.อ่อนแอบ้างบางครั้ง ไม่ต้องสตรองเกินไป

ผู้หญิงบางคน คงคิดว่าเราเป็นคนสตรอง ฉะนั้นแล้วพวกเธอมักจะมีพลังใจเรียกได้ว่าดูแลตัวเองได้สบายเลยล่ะแต่บางครั้งเนี่ย อ ย่ าลืมว่าเราเป็นผู้หญิง บางครั้งต้องมีมุมที่อ่อนแอบ้างให้ผู้ชายเขาได้ทำหน้า ที่บ้างนะคะ สาว ๆ เอ๋ย

4.หน้าต้องเป๊ะ

แต่งหน้าถือว่าเป็นอีกอ ย่ างหนึ่งที่ใช้มัดใจผู้ชาย แน่นอนว่าหน้าสดของสาวๆ จะมาให้ผู้ชายเห็นเป็นไม่ได้เลยล่ะ เพราะฉะนั้นการแต่งหน้าบางทีก็ต้องเป๊ะแต่ก็ไม่เวอร์จนเกินงามเหมือนกับว่า จะไปเล่นงิ้ว หรือ จะไปเล่นลิเกนะคะ สาวๆ

5.แบ๊วบ้าง กำลังดี

ผู้ชายส่วนใหญ่นั้น เขามักจะแพ้ ให้กับความแบ๊ว ฉะนั้นลองทำตัวน่ารักๆ ใสๆใส่ชุดน่ารัก ทำตัวแบ๊ว ๆ เพียงแค่นี้ก็ทำให้ผู้ชายใจละล ายได้แล้ว แต่อ ย่ าแบ๊วเกินนะ เอาแบบพอ ดี ๆ และที่กล่าวมานี้ จะทำให้แฟนหนุ่มรัก มากขึ้นลองนำไปใช้กันดูได้รับรองได้เลยว่าแฟนรัก แฟนหลง แน่นอน

ที่มา  stand-smiling