วิ ธีการวางตัว ให้ดูดี มีเ ส น่ ห์ น่าหลงไหลในต าสายหนุ่มๆ

การพย าย าม เป็นที่รักของคนรอบข้าง มากเกินไป อาจทำให้คุณกล า ยเป็นคนที่ไม่มีใครชอบขี้หน้าได้ง่ายๆ วิ ธีที่จะมัดใจคนรอบข้างหรือหนุมๆได้อยู่หมัดที่สุดก็ต้องเป็นการเพิ่มเ ส น่ ห์ให้ตัวเอง คน มีเ ส น่ ห์ไม่เหมือนกับการเป็นคน มีไหวพริบ ตลก มนุษยสัมพันธ์ดี หรือหน้าต าดี ที่จริงแล้วคนที่มีเ ส น่ ห์มากๆ บางคนก็เป็นคนเงียบๆ และขี้อายด้วยซ้ำ ดังนั้นอ ย่ ากังวลไปหากคุณเป็นคนพูดน้อยหรือขี้อาย

สาวๆหล า ยคน อาจจะมีปัญหาเรื่องการวางตัว ไม่รู้ว่าต้องทำอ ย่ างไร ถึงจะดูดีในสายต าของผู้ชาย โดยเฉพาะผู้ชายที่เราแอบชอบ วันนี้เราจะมาแนะนำเ ท ค นิ คการวางตัวให้สวย และดูดีมีเ ส น่ ห์ จนผู้ชายที่ผ่าน มาเห็นนั้น ต้องเข้าหาเรา จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่ า นกันได้เลยค่ะ

1.เ ท ค นิ คการวางตัวไม่จู้จี้จุกจิกจนเกินไป

อีกหนึ่งเ ท ค นิ คในการวางตัวให้ดูดี มีเ ส น่ ห์ของเราก็คือ การไม่พย าย ามเข้าไปจู้จี้จุกจิก กับชีวิตของเขาค่ะ เพราะเขาจะได้ไม่รู้สึกรำคาญเรา

2.เ ท ค นิ คการวางตัวใช้ถ้อยคำให้ดีและฉลาด

สำเนียงส่อภาษากิริย าส่อสกุล สาวๆหล า ยคนอาจจะเคยได้ยินคำๆนี้มาบ้าง แน่นอนค่ะ การจะพูดจะจานั้น เราควรจะใช้คำให้ดี และคิดก่อนที่จะพูด เพราะคำพูดก็เป็นตัวบ่งบอ กได้ว่าเราเป็นคนยังไง เพราะฉะนั้นใช้คำพูดให้ถูกต ามสถานการณ์ และใช้คำให้ดีด้วยนะคะสาวๆ

3.เ ท ค นิ คการวางตัวแต่งกายให้ดูดี

ใช่แล้วค่ะ การแต่งกายก็มีส่วนช่วย ในการวางตัวของเราเช่นกัน การเลือ กใส่เสื้อผ้า ที่ดูเข้ากับเรา ก็จะทำให้เราดูดี และมีเ ส น่ ห์เอามากๆในสายต าของคนที่ได้พบเห็น

4.เ ท ค นิ คการวางตัวคีพลุคในโลกโซเชียล

บางครั้งเราก็ต้องคีพลุคในโซเชียลหน่อยนะคะ สาวๆ การที่มีอะไรแล้ว เราบอ กจนหมดเปลือ กในโลกโซเชียลนั้น มันดูไม่น่าค้นหาเอามากๆค่ะ และการทำโปรไฟล์ในโซเชียลของเรา ก็ถือว่าส่งผลกระทบต่อตัวเราด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นจะโพสต์ จะแช ร์อะไร คิดให้ดีสักนิดนะคะสาวๆ เท่านี้เราก็จะสามารถวางตัว ในการใช้งานสื่อโซเชียลมีเดียได้ดี แล้วค่ะ

5.เ ท ค นิ คการวางตัวนิ่งสงบสยบผู้ชาย

เ ท ค นิ คนี้นั้น เป็นเ ท ค นิ คที่ต้องอาศัยความนิ่ง นั่นก็คือ การคีพลุค และไม่ควรแสดงออ กมากจนเกินไป การที่เป็นผู้หญิงนิ่งๆนั้น จะทำให้เราดูสุขุม แต่ก็ไม่ควรที่จะนิ่งจนเกินไป จนกล า ยเป็นหยิ่ง อ ย่ างน้อยเวลาเขาเข้ามา ทักทายก็ยิ้มตอบ พร้อมกับชวนคุยหน่อยเท่านี้ ก็ดูดีมีเ ส น่ ห์ในแบบผู้หญิงนิ่งๆได้แล้วค่ะ

6.เ ท ค นิ คการวางตัวทำตัวพอ ดีๆไม่โอเวอร์

การวางตัวให้ดูพอ ดีนั้น เป็นสิ่งที่สาวๆหล า ยคนพึงกระทำค่ะ เพราะคงไม่มีใครชอบผู้หญิง ที่ชอบทำตัวโอเวอร์ จนเกินไปหรอ กใช่มั้ยคะ เพราะงั้นทำแต่พอ ดี ให้ดูพองามก็พอค่ะ และนี่ก็คือ 6 เ ท ค นิ คการวางตัว ที่สาวๆสามารถลองนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันค่ะ รับรองว่า เ ท ค นิ คเหล่านี้ จะช่วยให้สาวๆดูมีเ ส น่ ห์ และน่าหลงไหลอ ย่ างแน่นอนค่ะ

ที่มา  108resources