ผู้ชายดีๆ 5 แ บ บ ที่จะไม่มีวันทิ้งคุณไปมีคนใหม่ ใครเจอแล้วรั ก ษ าไว้ให้ดี

สิ่งที่ทุกคนกลัวคือ การที่รักกับใครหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน มักจะกลัวในเรื่องของการนอ กใจเป็นที่สุด แต่อ ย่ าลืมว่าผู้ชายทุกคนไม่ได้เจ้าชู้ทุกคน แล้วเราจะรู้ได้อ ย่ างไรละ ว่าผู้ชายแ บ บไหนที่จะไม่มีวันนอ กใจเรา จะดูแค่คำพูดก็ไม่ได้

การจะหาความรัก เจอก็ว่าย ากแล้ว แต่การที่จะได้พบเจอรักดีๆ นั้นกลับย ากเ สี ยยิ่งกว่าใครที่พบเจอรัก ที่ดีก็ไม่มี ใครอย ากจะ ปล่อยให้หลุดมือไป หรอ กใช่มั้ยล่ะคะ? ยิ่งถ้าเป็นผู้ชาย ที่ไม่คิดจะนอ กใจคุณแล้วล่ะ ก็ยิ่งไม่อย ากปล่อยให้หลุด มือไปเลยค่ะบ ทค วามนี้เราเลยจะมานำเสนอ 5 ลักษณะของผู้ชาย ที่จะไม่มีวันนอ กใจคุณจะมีอะไรกันบ้ า ง เราไปอ่ า น พร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

1.ผู้ชายที่ทำทุกอ ย่ าง เพื่อให้คุณมีความสุข

คนที่ทำแ บ บนี้ให้คุณคือ คนที่ไม่อย ากให้คุณต้องเ สี ยใจและถ้าหากเขาเผลอไปนอ กใจ แล้วคุณรู้เข้าคุณก็จะต้องเ สี ยใจมากแน่ๆและนั่นคือสิ่งที่เขา จะไม่มีวันทำเด็ ดข า ดนั่นเองค่ะ

2.บอ กกับคนอื่นว่า มีแฟนแล้ว

ผู้ชายบางคนเวลาออ กจาก บ้ า น มักจะถ อ ดแหว นและทำตัวโสดทันทีแต่สำหรับผู้ชาย ที่ไม่คิดที่จะนอ กใจ พวกเขามักจะทำให้คนอื่นๆรู้ว่าเขามีเจ้าของหัวใจแล้ว และจะไม่บอ กคน อื่นว่าตัวเองโสดอ ย่ างเด็ ดข า ดค่ะ

3.เสมอต้น เสมอปล า ย

ผู้ชายที่ต่อให้วันแรก ที่เจอ กับคุณปฏิบัติตัวแ บ บไหน มาวันนี้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีเขาก็ยังเหมือนเดิม คือผู้ชายที่เสมอต้น เสมอปล า ย ไม่ใช่แค่ทำดีเฉพาะช่วง โ ป ร โ ม ชั่ น นั้นคือผู้ชายที่ดีเลย ล่ะค่ะ การที่เขาเสมอต้นเสมอปล า ย กับเราแ บ บนี้ก็เป็นเครื่องการันตีได้อ ย่ างหนึ่งว่าเขาจะ ไม่นอ กใจเรานั่นเองค่ะ

4.ไม่คุยหรือติด ต่อ กับผู้หญิงอื่น

หากเขาไม่เคย ที่จะคุยหรือติดต่อ กับผู้หญิงอื่น ก็หมดปัญหาการนอ กใจได้เลยค่ะเพราะผู้ชายส่วนใหญ่ ที่นอ กใจแฟน มักจะชอบพูดคุย หรือติดต่อ กับผู้หญิงอื่นเป็นเรื่องปกตินั่นเองค่ะ

5.โ ก ห ก ไม่เก่ง

การที่เขาเป็นคนโ ก ห ก ไม่เก่ งนั้นหมายความว่า เขาแทบจะไม่มีอะไรปกปิดคุณได้เลยต่อให้เขาพย าย ามจะโ ก ห ก คุณก็จะจับโกห กเขาได้สบาย แตกต่างจากผู้ชายเจ้าเล่ห์ที่มักจะ ห ล อ ก เราได้นั่นเองค่ะ

ที่มา  verrysmilejung